วันจันทร์ที่ผ่านกับความรู้สึกแบบใหม่ๆ

วันจันทร์ที่ผ่านมามีเรื่องตื่นเต้นมากมาย….เกิดขึ้น..นั่นคือมีคนทำนายความรู้สึกเรา…แม่นมากขอบอก
วันจันทร์ที่ผ่านมา…ต้อมพาเราไปดูไพ่ยิบซี..ที่ราม 1 พี่นเรศ…เขาบอกว่าคนเนี้ยเคยทักเราเรื่องนึง…มันตรงมากเลย
ตอนนี้เขาไม่ได้ทำงานแล้ว…เราเลยบอกว่าเขาดูไพยิปซีด้วยป่าว….ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ดูดวงเป็นจริงเป็นจัง
แปลกมากเลย….นัดต้อมไว้ตอนทุ่มนึง…ไปเจอกันที่หน้าซอยวัดเทพลีลา…โอเคต้อมบอกว่าพี่เขาให้ไปหาที่อพาร์ทเมนท์ ซอยสิบสาม
 
เล่านานเดี๋ยวไม่ลุ้น….พี่นเรศถามว่าเราเคยดูอะไรมาบ้าง…บอกถ้าดูจริงๆ จังครั้งนี้ครั้งแรกเลย
เขาหยิบไพ่มาหลายสำหรับมากเลย
1 ไพยิปซี
  เขาบอกให้เราตั้งไว้ว่าจะถามเรื่องไรบ้าง….
  ให้สับไพ่ 29+ 1 อายุบวก 1 (ในใจคิดว่าจะถามเรื่องงานก่อน)
  – ไพ่แรกขึ้นมาเรื่องพระ…พี่บอกว่าเรามีพระหรืออะไรที่เรานับถือเหมือนเป็นครูอาจารย์เราป่าว…ที่เราจะนึกถึงเวลาเราลำบากใจ
    เราจะนึกถึงสิ่งนี้ตลอด…เราจะไปในเรื่องพระในใจเราตอนนี้เป็นแบบนี้
    เราเลยหยิบบทสวดมนต์ "เกตะรังสุขขัง" รัตนะตุมะสังโพธิทะรังเตติ ให้พี่เขาดู เป็นวัดที่ลพบุรี ท่านเป็นพระที่ดีมาก
    ดีอย่างแท้จริง…..พี่เขาบอก.น่ะว่าเขารู้สึกแบบนั้น.เราจะนึกถึงบทสวดมนต์นี้ตลอดเวลามีปัญหา….
  – เขาบอกว่าพื้นฐานเป็นคนไม่ใช่คนไม่กล้าตัดสินใจ…แต่จะมีเหตุมีผลในใจถึงจะไม่ทำแบบนี้..เหตุผลจะมีอยู่ส่วนตัว
    ไม่ใช่ไม่อยากตัดสินใจ…แต่จะคิดเยอะๆ หรือมีอะไรสักอย่างที่ตัวเองไม่ทำเรื่องนี้เพราะอะไร….เช่น เรื่องงาน หรือเรื่องอื่นๆ จะมีอะไรในใจ
  – ทักว่า…จะมีการเปลี่ยนแปลงแต่ตอนนี้มีคนมาร่วมงานในแผนกหรือป่าว…มีเพื่อนร่วมงานเพิ่มขึ้นป่าว
  – ผู้ชายคนเนี้ย…เขาเหมือนคุณเขาจะเห็นอะไรที่คุณมีพรสวรรค์และเกี่ยวกับการศึกษา….และเขาจะคิดว่าถ้างานนี้จบที่คุณมันจะโอเค…
    เขาเคยชมคุณม๊ะเรื่องที่คุณทำได้ดีง่ะ…แบบคุณทำเรื่องนี้ได้ดีเขาพอใจกับเรื่องนี้เลยมันเกี่ยวกับการศึกษา…
   – นั่นแหละให้กลับไปคิดว่าพรสวรรค์เราคืออะไร….
2 ไพ่ทาโร่ท์ แบบอียิปต์
3 ไพ่แบบจีน (หน้าตาเหมือนเกาหลีมากกว่าง่ะ)
4 มี notebook ดูเกี่ยวกับดวงดาวด้วย  

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “วันจันทร์ที่ผ่านกับความรู้สึกแบบใหม่ๆ”

  1. Unknown Says:

    พาไปบ้างดิ้ ใกล้ออฟฟิศเราเลย สนใจมั่ก 

ใส่ความเห็น

