เหนื่อยกับวันเวลาที่ผ่านมา

เน..เราเสียใจวะ
เนี้ยเหรอ..ความรัก
เนี้ยเหรอ…อนาคต
เน้ยเหรอ..คนที่ใช่
เฮ้อ…ผ่านมา 5 เดือน ก็ดีนะที่รู้ว่าสิ่งที่เธอเดินจากเราไปมันเพราะอะไรเน
 
1 อาทิตย์กับความจริงที่ผ่านมา
มันทำให้เราแทบไม่มีเวลามานั่งเสียใจ
กลับ ตี 4 มันทุกวัน
ทำงานทุกวัน start 9 โมง
เก่งโคตร….บริษัทจ๋า…ขอให้เราพบเจอสิ่งดีดีบ้างนะค่ะ
เราเหนื่อยเหลือเกิน
อยากพัก
อยากอยู่คนเดียว
อยากทบทวนความจริง
อยากทำใจกับทุกสิ่ง
ไอ้การเป็นคนที่ทำงานเยอะขนาดนี้เพื่ออะไรหนอ…
space จ๋า
เธอคนเดียวที่อยู่รับฟังฉัน…
ทำไงดีละ

ใส่ความเห็น

