สิ่งที่เราเคยบอกตลอดว่าเราไม่อยากรู้>>>>>

เดือนนี้เดือนมิถุนายน 2550 แล้วนะ…
  1. กุมภาพันธ์
  2. มีนาคม
  3. เมษายน
  4. พฤษภาคม
  5. มิถุนายน

5 เดือนแล้วนะ…กับการต้องอยู่คนเดียว….เธอบอกว่าฉันเป็นคนเลิกกับเธอ..

อย่าร้องไห้นะ….ก็แค่สิ่งที่เราคาดว่าว่าเขามีคนอื่น…แต่เราปฏิเสธที่จะรู้มันต่างหาก…แล้ววันหนึ่งเราก็ถามเธอ…

ร้องไห้อีกแหละ..อย่าร้องไห้นะ….ไม่น่าถามเลย

แต่เธอไปจากฉันเพราะเธอเหงา… คำถามมากมายที่ถามมาที่เราว่า "กิ๊กมีคนอื่นเหรอที่เลิกกับเน"

ภาพที่คนอื่นมองว่าเธอดีเหลือเกิน…..กับคำถามที่ไม่ดีกับเรามากมาย…สงสารตัวเองวะ…

ไม่อยากรูอะไรแล้ว….อีกนานไหมนะที่เราจะทำใจได้

 

ใส่ความเห็น

