วันจันทร์อีกแหละ

คิดในแง่ดีมันก็ดี
จิงไหม…ให้กำลังใจตัวเองบ้างก็ดีนะ
วันนี้ไม่ดี..พรุ่งนี้ก็คงดี
วันนี้ใครไม่ชอบเรา…พรุ่งนี้เขาก็คงรู้สึกดีขึ้น..ถ้าเราไม่ไปทำให้เขาเกลียด
วันนี้เราดีกับเขา….วันนี้เขาไม่ดีกับเรา…พรุ่งนี้เขาก็จะดีกับเรา
อดทนไว้นะลัดดาวรรณ  แล้ววันนึงมันจะดีเอง
 
คิดซะว่ามีคนเอาสีเทใส่มาในถัง….มีหลายสีเหลือเกิน…
ปนเปกันไปหมด….สีขาวคงไม่กลับมาเป็นสีขาวเหมือนเดิม…แต่ทำยังไงละ..อย่าให้สีดำตกใส่
….หนีสีดำให้ไกลๆๆ….วันหนึ่งสีขาวขุ่นก็จะกลับมาได้…ไม่ขาวเหมือนเดิม…แต่ก็คงไม่ดำแห้งแล้งเหมือนคนใจดำ

ใส่ความเห็น

