เข้าใจกันหน่อยนะ….ยิ้มดิยิ้มให้ตัวเอง

วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆ….อาจเพราะเราไม่เก่งมั้ง..
สื่อสารไม่ดี
ไม่เข้าใจหรือไงนะ
ทำไงดีนะ
จะทำให้คนใน Liberty ยอมรับเรา
หรือเราเงินเดือนเยอะไป
พี่แต๋มเข้าใจเรามากกว่านี้ก็คงดี
เฮ็อ….เหนื่อยเหลือเกิน
ดร.อย่าคาดหวังเรามากเลย
เพราะเราไม่เก่ง….ไม่อยากให้ดร.ผิดหวัง
 

ใส่ความเห็น

