ก็แค่นั้น…อดทนดิ

เราผิดอะไรเหรอ…ทำไมต้องมาโทษกัน…
เราทำให้เธอเสียใจ..หรือเราเสียใจ..เวลาเราเจ็บมีคนอยู่ข้างเราไหม
อุส่าห์ทำใจ
ไหงกุ๊กโทรไปบอกเนละ
พี่หนึ่งก็ว่ากิ๊กอีกแหละ…เรามันไม่ดีเหรอ…ทำไมยัดเหยียดความผิดให้เราเหรอเน
กิ๊กผิดอะไรเหรอ
 
รู้ไหมเน..เราต้องอดทนมากแค่ไหนเราเสียใจแค่ไหนละ
เรามีคนอยู่ข้างเหรอ…แล้วเธอละทำไมมาโทษเรา..
ทั้งๆ ชีวิตเราทำงานมาตลอด…เหนื่อยแค่ไหนกับการต้องทำตัวเข้มแข็ง…
เนี้ยเหรอคนรักกัน

ใส่ความเห็น

