ถ้าเขาเป็นคนดีจริง…เมื่อถึงเวลาเราก็จะเลือกเขา?

ใครนะ…พูดคำนี้…
ดีจริง ๆ เลยนะเลือกได้
โดยไม่รู้สึกว่าคนนั้นจะรู้สึกอย่างไร…
เราว่าบาปนะ…ถ้าเรารู้สึกว่าเขาไม่ใช่จะไปให้เขามีความหวังทำไมละ
ไม่เห็นแก่ตัวเกินไปเหรอ…
เห็นความรู้สึกเป็นสินค้าเหรอค่ะ….มันคงไม่ใช่สินค้านะว่าเราอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุด
มันแย่หน่อยนะ…ถ้าเราต้องอยู่ในสถานะของสินค้าที่มีหลายยี่ห้อ…
คงไม่มีใครอยากเป็นสินค้าก๊อปหรอก…
ใส่เล่นแป้บๆ เบื่อๆ ก็ทิ้งไป..แต่ถ้าของก๊อปดีจริง..หรือเกรดเอจริง..เราก็คงใช้มันตลอดไป..ถ้าถูกใจแล้ว
แต่ถ้ามันไม่ดี…ไม่ทนทาน…ก็ทิ้งไปซะ…แต่ถ้าเป็นของแท้..คงถนอมเขาไว้น่าดูเลย
จิตใจคนไม่ใช่สินค้านะ..ความรู้สึกเหมือนกัน…มันคงซื้อไม่ได้
อย่าเลย..อย่าเห็นความรู้สึกคนเป็นสินค้าที่ถูกเลือกเลย…
เราคนหนึ่งละจะไม่ทำ…
ทำดีต้องได้ดีซิเนอะ…แม้จะผิดหวังบางเรื่องก็ตาม..ใจเราไม่ได้ร้ายสักหน่อยเนอะ

ใส่ความเห็น

