อย่าทำให้ตาบวมซิ…ไม่น่ารักเลย

อืม…เมื่อคืนร้องไห้จนตาบวมเลย
ครูปรีชาถามว่าเลิกแล้วเหรอ…
สงสารครูปรีชา…เขาหน้าตาเศร้าๆๆ..เขาคงคิดว่าทำไมลูกสาวครูปรีชาต้องผิดหวังอีกแหละ
เลยร้องไห้เลย
สงสารพ่อจังเลย…ไม่รู้ว่าเพราะอะไร
ทำไงได้…ถ้าเขาอยากเห็นเราไม่ดี
แล้วเราก็ต้องอดทน
จะไปรั้งเขาทำไม
ใครดูถูกเรา…ว่าเราไม่ดี…ก็เราทำดีที่สุดแล้วนิ
ทำให้ครูปรีชาสักหน่อยไม่ได้ทำให้ใคร…
ใครไม่เห็นค่าก็ช่างมัน
อย่าทำตาบวมซิ..ไม่น่ารักเลย
 

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “อย่าทำให้ตาบวมซิ…ไม่น่ารักเลย”

  1. Unknown Says:

    กิ๊ก ! อย่าทำให้พ่อแม่ต้องเป็นห่วง เพราะจะทำให้เราบาปไปด้วย …. และอย่าเอาหัวใจไปฝากไว้กับตีนใคร !!! เพราะถ้ามันเดินจากไป เราจะต้องเสียใจเอง ….
    ถ้ากิ๊กคิดว่าที่ผ่านมากิ๊กทำดีที่สุดแล้ว ก็ไม่ต้องไปเสียใจและเสียดาย ให้กับคนที่ไม่เห็นค่า …
    กิ๊กต้องยืนอยู่อย่างเข้มแข็ง และอย่าทำร้ายตัวเอง  แต่จงใช้ความเจ็บปวดนั้นมาเป็นแรงผลักดันให้เรามีชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองมากกว่าเดิม
    จนสุดท้ายคนที่ต้องเสียใจคือ "คนที่เดินจากเราไป" ไม่ใช่เรา !!!!~ และวันนั้นไม่ต้องมีคำว่า "อภัย" ให้กับเค้าอีก แต่เก็บไว้เป็นบทเรียนให้กับหัวใจ

ใส่ความเห็น

