หัวข้อการพูดคุย ต้องบอกให้ตัวเองอดทนอีกกี่ครั้งถึงจะทำได้

 

ข้อความ

ต้องบอกให้ตัวเองอดทนอีกกี่ครั้งถึงจะทำได้

ทำไมละ..ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้ว
ทำไมไม่มีใครเห็นค่าเราละ
เราไม่ชอบกลางคืนที่ต้งอยู่คนเดียว
เราอยากเป็นกิ๊กคนที่ตอนกลางวันร่าเริง
เราไมชอบเลยเวลาต้องอยู่คนเดียว
เมื่อไหร่เราจะรู้สึกดีกว่านี้นะ…เมื่อไหร่ละความรู้สึกผิดหวังจะหายไปสักที
เราพยายามบอกตัวเองให้อดทนเสมอกับสิ่งที่เจอ
แต่ทำไมเรื่องนี้เราทำไม่ได้ละ
คนเรียนเก่งไม่ใช่ว่าจะดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุขรอบคอบ
ทำงานเก่งก็ไม่ได้ช่วยให้เรามีคนที่รัก
เราอยากเข้มแข็งเหมือนตอนที่เราทำงาน…
เราพยายามแล้ว..แต่มันทำไม่ได้
เพราะอะไรละ
เราต้องอ่อนแอไปจนถึงเมื่อไหร่ละ

ใส่ความเห็น

