ทำไงดี…เราอยากเข้มแข็งกว่านี้

ไม่อยากอ่อนแอแบบนี้เลย…ไม่อยากอยู่คนเดียวเลย
เราจะทำยังไงดีให้เรากลับเป็นปกติ….
เราเหงาเหลือเกิน…พยายามทำทุกอย่าง…
เราไม่อยากอยู่คนเดียวเลย…
เรารู้สึกอ่อนแอเหลือเกิน
มันเหมือนตัวคนเดียวเลย….
ทำไมเราต้องผิดหวังกับเรื่องนี้ด้วย…
ทำไงดีละ…เราเสียใจ

2 Responses to “ทำไงดี…เราอยากเข้มแข็งกว่านี้”

  1. Unknown Says:

    ไม่ยากหรอกครับ ตั้งจิตให้มั่น ซะอย่าง ขออภัยที่แอบเข้ามา

  2. Unknown Says:

    you will never walk alone !!!! can acall me at all time naja….

ใส่ความเห็น

