กลับมาอยู่จุดเดิม…รู้ไหมว่าเราร้องไห้ไม่ออกจริงๆ

…ถ้าเราจากกันโดยที่เราไม่เข้าใจกัน
คงดีกว่าที่เรารู้ว่าเธอมีใคร….
…วันที่เธอท้อ..เราอยู่ข้างเธอเสมอ…
แต่ในวันที่ฉันท้อแท้…เธอกลับไม่อยู่ข้างฉัน…
 
เราเคยคิดนะว่าเราจากกันเพราะเราไม่เข้าใจกัน…ไม่เคยคิดว่าเธอจะมีคนอื่น…
แต่วันนี้เธอทำให้เรารู้แล้ว…
 
เราผิดอะไรมากมายเหรอ….ฉันทำบาปอะไรกับใครไว้เหรอ…ทำไมฉันต้องเจอแต่ความผิดหวัง…
 
 
ฉันเสียใจจริงๆๆ…จนไม่มีน้ำตาอีกแล้ว…
 
ฉันต้องเข้มแข็ง..ต้องยืนถึงเมื่อไหร่…ฉันต้องยืนคนเดียวเหรอ…
เธอมีคนอื่น 4 ปี ที่ผ่านมา..เพราะเราทำงานเยอะไปเหรอ…เพราะภาระที่ฉันมีเหรอ…เธอต้องไปมีคนอื่น..

2 Responses to “กลับมาอยู่จุดเดิม…รู้ไหมว่าเราร้องไห้ไม่ออกจริงๆ”

  1. Unknown Says:

    ของสิ่งหนึ่ง ถ้าเป็นของเรา ยังไงก็ต้องเป็นของเรา แต่ถ้ามันไม่ใช่…. ก็คงไม่ใช่ 
    มันคงเป็นฟ้าที่ลิขิตมาให้เป็นอย่างนี้….อยู่กับตัวเอง รักตัวเอง รักพ่อ รักแม่ รักครอบครัว และเป็นคนแก่ตัวให้มากกว่านี้
    จะช่วยทำให้เราเจ็บน้อยลงได้ อย่างน่ามหัศจรรย์ …. เอาใจช่วย …. อยากคุย อยากระบาย โทรมาได้นะ

  2. Unknown Says:

    ของสิ่งหนึ่ง ถ้าเป็นของเรา ยังไงก็ต้องเป็นของเรา แต่ถ้ามันไม่ใช่…. ก็คงไม่ใช่ 
    มันคงเป็นฟ้าที่ลิขิตมาให้เป็นอย่างนี้….อยู่กับตัวเอง รักตัวเอง รักพ่อ รักแม่ รักครอบครัว และเป็นคนแก่ตัวให้มากกว่านี้
    จะช่วยทำให้เราเจ็บน้อยลงได้ อย่างน่ามหัศจรรย์ …. เอาใจช่วย …. อยากคุย อยากระบาย โทรมาได้นะ

ใส่ความเห็น

