เช้าวันใหม่กับการตัดสินใจ…..

เราจะไม่ยอมแพ้….แม้จะไม่มีใครเห็นค่าเราก็ตาม…
แม้เธอจะไม่ได้เดินไปกับเรา…
เราก็จะสู้ๆๆๆ …แม้ใครๆ จะร้ายกับเรา…เราก็จะพยายาม
ท้อบ้าง…ใครบ้างไม่เคยท้อ…เราเองท้อมากๆๆๆกับเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้น…
ไม่นึกเหมือนกันว่าทำไมเราต้องเจอเรื่องไม่ดี..
 
แม้ใครไม่รักเรา..ไม่ต้องการเรา…ไม่เดินไปกับเราหรือไม่เห็นคุณค่าเรา…
ครูปรีชา…ก็ยังรักเรา
 
(พ่อเราเอง)….อดทนไว้กิ๊กเดี๋ยวก็รวยแล้ว..อีก 2 ปี เอง

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “เช้าวันใหม่กับการตัดสินใจ…..”

  1. Unknown Says:

    เป็นอะไรไป เขียนซะเศร้าเชียว….แต่เราเอาใจช่วยนนะ ทุกคนเหนื่อยเหมือนกันแหละ เราเองก็มีอุปสรรคมากมาย แต่ถ้าเราไม่ท้อ เราก็จะทรงตัวไปได้ … สู้โว๊ย (ไม่ได้ยกน้ำหนักนี่หว่า)  (@*_*@)

ใส่ความเห็น

